Giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp du lịch sau đại dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thùy Trang, Vũ Thị Thu Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 64-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392062

Du lịch là ngành đầu tiên rơi vào trạng thái tê liệt vì dịch bệnh, nhưng cũng là một trong những ngành được dự báo sẽ phục hồi trước tiên. Tuy nhiên, những tổn thương của thời kỳ dịch bệnh cũng sẽ tạo nên những xu hướng mới làm thay đổi ngành du lịch. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam và hoạt động du lịch chỉ có thể phục hồi khi dịch Covid-19 được khống chế cả trong nước và trên thế giới. Để chuẩn bị cho giai đoạn “hậu đại dịch”, nhiều kịch bản đã được đưa ra để ngành du lịch có thể lên kế hoạch xây dựng và cho ra mắt nhiều sản phẩm đón đầu xu hướng bùng nổ trở lại của du lịch. Bài viết nhằm đưa ra một số giải pháp gợi ý cho các doanh nghiệp du lịch có thể phục hồi kinh doanh sau đại dịch.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH