Những thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng thiết yếu hậu Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Dương Minh Chuyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 97-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392108

Mặc dù tác động lâu dài của COVID-19 vẫn chưa được xác định, nhưng tác động tức thời của nó đối với hoạt động kinh doanh là rất đáng kể. Các công ty sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm, hàng tạp hóa và chăm sóc sức khỏe đang có cơ hội gia tăng nhu cầu để phục vụ người tiêu dùng tại nhà, đồng thời phải đối mặt với những thách thức về hàng tồn kho, quản lý chuỗi cung ứng, giao hàng và giữ cho hoạt động của họ một môi trường an toàn. Bài viết này sẽ nêu lên những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng khi mua sắm hàng thiết yếu để từ đó đề ra các giải pháp giải quyết những khó khăn mà doanh nghiệp kinh doanh hàng thiết yếu ở Việt Nam đang đối mặt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH