Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại hệ thống siêu thị Vinmart ở thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Hải Lê, Nguyễn Bình Minh Lê, Thiện Thông Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Mô tả vật lý: 84-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392258

Nghiên cứu này xem xét tác động của một số các yếu tố như giá cả, vị trí, cơ sở vật chất môi trường siêu thị, nhân viên và hình ảnh đến ý định mua hàng tại siêu thị Vimart. Thông qua nghiên cứu định tính để hiệu chỉnh thang đo của các nghiên cứu trước, sau đó khảo sát với mẫu 395 người tiêu dùng có mua ở siêu thị Vinmart ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH