Báo chí truyền thông trong chuyển đổi số thông qua dữ liệu: Tiếp cận dữ liệu khách hàng để tăng giá trị sản phẩm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuyết Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông 2022

Mô tả vật lý: 102-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392295

Cuộc Cách mạng 4.0, trong đó đặc biệt là vấn đề chuyển đổi số đã và đang từng bước định hình lại ngành công nghiệp truyền thông. Quá trình chuyển đổi từ báo in sang kỹ thuật số bắt đầu cách đây hơn hai thập kỷ chỉ là một trong những minh chứng cho sự phát triển này. Phần quan trọng nhất là cách làm truyền thông và báo chí đã tạo nên một hướng đi mới trong việc tiếp cận độc giả - khách hàng ngày càng gần hơn. Gần đây, một số nghiên cứu đã được thực hiện liên quan đến việc chuyển đổi số thông qua dữ liệu trên toàn cầu để tìm hiểu một cách rõ ràng hơn về cách các công ty truyền thông và cơ quan báo chí đang tận dụng dữ liệu khách hàng để thu hút độc giả một cách hiệu quả hơn cũng như mang doanh thu về cho đơn vị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH