Nghiên cứu ứng dụng mô hình blended learning cho học phần Vẽ kỹ thuật

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội) 2021

Mô tả vật lý: 132-135

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392315

Trình bày kết quả khai thác website E-learning xây dựng mô hình đào tạo Blended Learning cho học phần Vẽ kỹ thuật. Mô hình này cũng có thể góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhiều học phần khác nhau. Giảng viên tương tác với sinh viên trực tuyến cũng như trên giảng đường theo nội dung chương trình học được thiết kế trước. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng hệ thống quản lý học tập (Learning Management System - LMS) quản lý các lớp học và thực hiện các bài kiểm tra online cho các lớp học phần là cách rất hiệu quảđểđánh giá năng lực và sựtiến bộliên tục trong suốt quá trình học tập, Tóm tắt tiếng anh, This research presents the results from E-learning website, which is deployed as blended learning model for Engineering Drawing course. The modelalsotakes a part to improve learning and teaching quality of other courses. Instructors and students interact online on/after class training hours following designed schedule. The results collected from website show that space ability evaluation and progress are enhanced by using LMS and online quizzes efectively
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH