Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của học viên cao học - Nghiên cứu tại Trường Đại học Sài Gòn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thu Hằng Nguyễn, Quang Vinh Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 141-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392317

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng, với dữ liệu thu thập từ 330 học viên đã và đang theo học các chuyên ngành cao học tại Trường Đại học Sài Gòn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tốảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên cao học tại Trường Đại học Sài Gòn là: Giá trị tri thức
  Giá trị dịch vụ
  Giá trị cảm xúc
  Giá trị tiền tệ
  Giá trị xã hội. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho nhà trường xây dựng các chính sách nhằm đạt được mục tiêu cải thiện chất lượng hoạt động đào tạo sau đại học để nâng cao sự hài lòng của học viên hiện đang theo học và học viên các khóa học trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH