Ứng dụng phương pháp hồi quy từng đoạn nâng cao trong bài toán chăm sóc khách hàng của ngân hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Sơn Nguyễn, Văn Trung Nguyễn, Duy Hiến Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Ngân hàng (Chuyên đề Công nghệ và Ngân hàng số) 2021

Mô tả vật lý: 17-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392329

Thuật toán phân chia dựa vào kiểm định phân phối nhằm đảm bảo dữ liệu trong các khoảng chia không bị mất đặc tính phân phối được giả định ban đầu. Các thí nghiệm được thực hiện trên hai bộ dữ liệu bao gồm một bộ dữ liệu tự sinh và một bộ dữ liệu thực mô tả số lượng cuộc gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng của một ngân hàng ở Israel. Kết quả thực nghiệm chỉ ra rằng, độ lỗi của ước lượng sử dụng hàm tuyến tính từng đoạn nhỏ hơn ước lượng sử dụng hàm tuyến tính với mức độ cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, mô hình trong kết quả thực nghiệm có thể được sử dụng để dự đoán số lượng cuộc gọi tới trung tám chăm sóc khách hàng của các ngân hàng phục vụ cho việc chuẩn bị nguồn lực phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH