Các nhân tố ảnh hưởng tới việc hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Công ty Kho vận và cảng cẩm Phả Vinacomin - Quảng Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hảo Hoàng, Ngọc Huy Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 118-121

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392344

 Nghiên cứu sử dụng bộ số liệu điều tra cán bộ lãnh đạo, nghiệp vụ và công nhân viên trong Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả Vinacomin và các chuyên gia trong ngành, nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh của Công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhóm nhân tố, gồm: Kinh tế
  Văn hóa - xã hội
  Chính trị pháp luật
  Kỹ thuật - công nghệ
  Môi trường vi mô và Môi trường bên trong tác động đến chiến lược kinh doanh của Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả Vinacomin.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH