Thực trạng giáo dục khả năng ứng phó với lạm dụng tình dục cho học sinh khuyết tật trí tuệ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội 2021

Mô tả vật lý: 96-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392363

Giáo dục khả năng ứng phó với lạm dụng tình dục ở học sinh khuyết tật trí tuệ rất quan trọng. Từ kết quả khảo sát cả phụ huynh và giáo viên đều cho rằng cần thiết trang bị cho học sinh khuyết tật trí tuệ những kiến thức, kỹ năng ứng phó với lạm dụng tình dục. Kết quả khảo sát cũng chỉ ra mặc dù nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này tuy nhiên thực trạng giáo dục cho nhóm đối tượng là học sinh khuyết tật trí tuệ vẫn còn hạn chế. Sự trao đổi giữa gia đình và nhà trường trong phối hợp giáo dục ứng phó chưa chặt chẽ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH