Thực trạng việc thực hiện trách nhiệm xã hội trong chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Sông Đà 6

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Phú Nguyễn, Minh Đức Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 168-171

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392386

 Thông qua khảo sát 126 người cán bộ, người lao động hiện đang làm việc tại văn phòng trụ sở chính của Công ty cổ phần Sông Đà 6 (sau đây gọi tắt là Công ty), nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hiểu biết và nhận thức của cán bộ, người lao động và đánh giá tình hình thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) của Công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bên cạnh những giá trị cốt lõi màCông ty chútrọng và đã có những thành công nhất định, thì việc thực hiện CSR của Công ty vẫn chưa được thực hiện hiệu quả, điển hình như: các chính sách đối với môi trường, cộng đồng địa phương, hoạt động quản lý an toàn lao động vẫn chưa tốt
  môi trường làm việc chưa được cải thiện
  nhân công bỏ việc nhiều... Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao việc thực hiện CSR của Công ty trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH