Các nhân tố nội bộ ảnh hưởng tới phát triển văn hóa doanh nghiệp tại một số doanh nghiệp điện máy trên địa bàn Tp. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hạnh Đào, Đức Duy Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 121-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392407

 Bài viết được thực hiện nhằm xác định và đánh giá mức độ tác động của các các nhân tố bên trong doanh nghiệp (DN) có ảnh hưởng đến hoạt động phát triển văn hóa DN của các DN điện máy trên địa bàn Tp. Hà Nội. Phương pháp nghiên cứu định lượng được sử dụng qua phần mềm SPSS 20 để xử lý phân tích số liệu điều tra từ 158 người lao động đang làm việc tại một số DN điện máy. Kết quả phân tích Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy bội cho thấy, 6 nhân tố có tác động dương đến Phát triển văn hóa DN được sắp xếp theo mức độ tác động giảm dần như sau: Nhà lãnh đạo
  Công tác tuyển dụng và đào tạo
 Truyền thông trong tổ chức: Đội ngũ nhân viên
  Hệ thống khen thưởng
  Sứ mệnh và tầm nhìn. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao công tác phát triển văn hóa DN tại các DN điện máy này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH