Một số gợi ý khi thiết kế dạy học đọc - hiểu văn bản văn học môn Ngữ văn ở Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quế Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 56-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392444

Thiết kế dạy học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 là thiết kế theo định hướng năng lực. Dạy học đọc - hiểu văn bản văn học cấp Trung học cơ sở hướng đến mục tiêu phát triển năng lực ngôn ngữ, năng lực văn học và các năng lực chung cho học sinh. Giáo viên khi thiết kế bài dạy đọc - hiểu văn bản văn học cần lưu ý đến việc hướng đích: Xác định các mục tiêu năng lực cụ thể trong tiết học, quy trình dạy học hướng đến tổ chức hoạt động học cho học sinh, các phương pháp, kĩ thuật dạy học, hình thức tổ chức để thực hiện hoạt động học. Bên cạnh đó, việc lựa chọn phương tiện và đồ dùng dạy học, môi trường học tập cũng rất quan trọng để hỗ trợ cho việc phát triển năng lực của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH