Đánh giá năng lực thực hành của học sinh, sinh viên ở các nhà trường hiện nay - Một số vấn đề cơ bản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Trung Hoàng, Hồng Điệp Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2020

Mô tả vật lý: 45297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392486

Đánh giá năng lực thực hành của học sinh, sinh viên là một trong những khâu quan trọng của quá trình giáo dục, đào tạo ở các nhà trường. Đây là quá trình thu thập, phân tích, xử lí thông tin thu được từ phía học sinh, sinh viên, đối chiếu với các tiêu chí đã xác định, đưa ra những nhận định, phán đoán khách quan, trung thực về khả năng chuyển hoá tri thức thành kĩ năng, kĩ xảo và giải quyết các công việc theo chuyên ngành đào tạo. Để có căn căn cứ đánh giá, cần xây dựng các tiêu chí, quy trình và xác định các phương pháp đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH