Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: "Chìa khóa" để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh từ trường hợp điển hìnhcủa Công ty TNHH Sora Blue

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Phương Hà, Đình Dũng Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 127-130

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392522

Nghiên cứusử dụng dữ liệu sơ cấp và thứ cấp nhằm đánh giá hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Sora Blue (sau đây gọi tắt là Công ty hoặc Sora Blue). Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đưa ra một số định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho Công ty, qua đó giúp Công ty ngày càng phát triển và tăng thêm uy tín, sức cạnh tranh trên thị trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH