Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Sơn Hà, Vĩnh An Thiều

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 65-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392534

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công, bao gồm: Cơ sở vật chất
  Sự tin cậy
  Thái độ phục vụ và Sự đồng cảm
  năng lực phục vụ
  Quy trình thủ tục. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH