Nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 biên độc lập: Niềm tin sản phẩm xanh
Thái độ đối với môi trường
Định vị sản phẩm
Nhận thức kiểm soát hành vi
Tiêu chuẩn chủ quan đều có tác động đến Ý định tiêu dùng sản phẩm xanh. Trong đó, yếu tố Niềm tin sản phẩm xanh có tác động mạnh nhất. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng., Tóm tắt tiếng anh, The study aimed to evaluate factors affecting green consumption intentions of people in Lam Dong province. Research results point out 5 independent variables including Green product trust
Attitude towards the environment
Product positioning
Perceived behavioral control
and Subjective norms that have an impact on green consumption intention. In particular, Green product trust has the strongest impact. From those findings, the study provides some governance implications to boost green consumption intentions of people in Lam Dong province.