Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2022

Mô tả vật lý: 24-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392536

 Nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 biên độc lập: Niềm tin sản phẩm xanh
  Thái độ đối với môi trường
  Định vị sản phẩm
  Nhận thức kiểm soát hành vi
  Tiêu chuẩn chủ quan đều có tác động đến Ý định tiêu dùng sản phẩm xanh. Trong đó, yếu tố Niềm tin sản phẩm xanh có tác động mạnh nhất. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để nâng cao ý định tiêu dùng xanh của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng., Tóm tắt tiếng anh, The study aimed to evaluate factors affecting green consumption intentions of people in Lam Dong province. Research results point out 5 independent variables including Green product trust
  Attitude towards the environment
  Product positioning
  Perceived behavioral control
  and Subjective norms that have an impact on green consumption intention. In particular, Green product trust has the strongest impact. From those findings, the study provides some governance implications to boost green consumption intentions of people in Lam Dong province.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH