Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hình ảnh thương hiệu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kiều Chinh Đinh, Kim Long Đỗ, Quan Phú Hồ, Đình Nghi Lê, Thị Cẩm Nhung Nguyễn, Thị Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 315-319

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392537

Nghiên cứu phân tích tác động của nhận thức người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hình ảnh thương hiệu. Nghiên cứu được thực hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện với 402 mẫu, sử dụng phần mềm SPSS để phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định mối quan hệ tích cực giữa nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hình ảnh thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH