Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Ngọc Lê, Thị Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 74-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392547

 Thông qua khảo sát 200 khách hàng, nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh Hậu Giang. Kết quả cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giang là: Hình ảnh và thương hiệu
  Lãi suất và lợi ích
  Năng lực phục vụ
  Nhóm tham khảo
  Chiêu thị
  và Sự an toàn. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra một sốgợi ý chính sách để thu hút khách hàng đến gửi tiết kiệm tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH