Vận dụng công nghệ thông tin trong quy trình đánh giá bằng trắc nghiệm trong các cơ sở giáo dục đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Thắng Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 92-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392586

Ngày nay, công nghệ thông tin chính là công cụ đắc lực hỗ trợ đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, hỗ trợ đổi mới quản lý giáo dục nhằm nâng cao chất lượng phát triển giáo dục. Bài viết thể hiện quan điểm về cách tiếp cận chung về ứng dụng các khả năng công nghệ thông tin trong điều tra, khảo sát, quản lý ngân hàng và tạo bài kiểm tra. Thông qua đó, giúp thực hiện các nhiệm vụ đánh giá nhanh, hiệu quả và với chất lượng tốt góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong các trường đại học hiện nay, Tóm tắt tiếng anh, The paper presents views on a general approach to the application of information technology capabilities in surveys, surveys, banking management and test creation. Through this, it helps to perform quick, effective and high-quality evaluation tasks, contributing to improving the quality of training in universities today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH