Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh tại trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật quận 12.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tấn Cao

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghề nghiệp 2019

Mô tả vật lý: 42-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392595

Giáo dục đạo đức là một trong những mặt giáo dục quan trọng của mục tiêu giáo dục nhà trường ở nước ta hiện nay. Nó có vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách của con người, nguồn nhân lực phục vụ phát triển của đất nước. Học sinh đến trường không những được truyền thụ và lĩnh hội tri thức mà còn được học để làm người, để trở thành người có đạo đức, có văn hóa. Trong những năm học tại nhà trường, học sinh không chỉ được học những kiến thức cơ bản mà còn được rèn luyện về đạo đức. Những giá trị đạo đức căn bản sẽ giúp cho con người sống tốt đẹp hơn. Nhưng dường như những giá trị này đang bị xuống cấp, thể hiện qua hành vi bạo lực trong nhà trường, những vụ án nghiêm trọng... vấn đề này đang là sự quan tâm của xã hội đối với thế hệ tương lai. Do đó giáo dục ý thức đạo đức cho học sinh là nhu cầu cấp thiết hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH