Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước Vinaphone tại huyện Đức Linh, Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trịnh Bùi, Thị Diệu Hiền Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 63-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392615

Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước Vinaphone tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. Dữ liệu nghiên cứu dược tác giả khảo sát từ 300 khách hàng đang sử dụng dịch vụ theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 2 nhóm yếu tố chính ảnh hưởng đến Lòng trung thành của khách hàng: Sự thỏa mãn (gồm các yếu tố: Dịch vụ gia tăng, Dịch vụ khách hàng, Sự thuận tiện, Chất lượng cuộc gọi, Cấu trúc giá) và Rào cản chuyển đối (gồm: Tổn thất, Sự hấp dẫn của dịch vụ thay thế, Quan hệ khách hàng, Thích nghi và gia nhập mới).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH