Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định giao dịch bằng hình thức thanh toán điện tử tại các siêu thị ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hà Bùi, Thị Hương Đỗ, Hữu Hiển Nguyễn, Quỳnh Dương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 107 - 111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392666

 Nghiên cứu nhằm tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định giao dịch bằng hình thức thanh toán điện tử tại các siêu thị ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Tính hữu ích
  Tính dê sử dụng
  Ảnh hưởng xã hội
  Điều kiện cơ sở và Bảo mật có tác động tới ý định thanh toán diện tử của người mua hàng trong siêu thị trên địa bàn Hà Nội. Trong đó, nhân tố Điều kiện cơ sở có mức độ tác động lớn nhất. Ngoài ra, nhóm tác giả còn nhận thấy, tuổi tác cũng đóng vai trò là biến điều tiết quan trọng trong quá trình hình thành ý định của con người. Đây sẽ là cơ sở cho các nhà hoạch định chính sách, các cơ quan chức năng liên quan có thể nắm bắt được ý định, cũng như nhu cầu của các nhóm người dùng và đưa ra những chính sách, chiến lược hợp lý để thúc đẩy thanh toán điện tử trong ngành bán lẻ ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH