Xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần Dược phẩm và Thiết bị y tế An Phú

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Việt Hà Lê, Tiến Sơn Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 318-323

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392667

Hầu hết các doanh nghiệp Dược tại Việt Nam hiện chưa chú trọng vào việc xây dựng chiến lược phát triển toàn diện, đã đưa ra được tầm nhìn, mục tiêu của doanh nghiệp mình. Dược phẩm là một ngành khá đặc biệt, người lãnh đạo không những phải có chuyên môn về lĩnh vực dược mà còn phải am hiểu rất tường tận về thị trường. Điều này vô tình khiến chiến lược trở thành một rào cản kìm hãm năng lực thật sự của chính công ty đó. Bài viết tập trung khảo sát thực trạng hoạt động của Công ty Dược phẩm và Thiết bị An Phú, từ đó đưa ra những giải pháp căn cơ để doanh nghiệp có thể phát triển tốt hơn., Tóm tắt tiếng anh, Most pharmaceutical enterprises in Vietnam have not yet focused on building a comprehensive development strategy and set out their vision and goals. Pharmaceutical industry is a special Ị industry in which the leader should not only have comprehensive pharmaceutical knowledge but also thorough understanding of the market. These requirements inadvertently make development strategies a barrier to the growth of the company itself. This paper surveys the actual operation of An Phu Pharmaceutical and Medical Equipment Joint Stock Company, thereby providing fundamental solutions to support the company's development.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH