Tiềm năng đào tạo kết hợp tại trường trung học phổ thông ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hưng Mai, Hoàng Trang Nguyễn, Thị Thúy Quỳnh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - ĐH Quốc gia Hà Nội 2020

Mô tả vật lý: 77-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392714

 Nghiên cứu này tập trung vào việc xem xét tiềm năng đào tạo kết hợp (blended learning) bậc trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khảo sát được thực hiện với sự tham gia của 550 học sinh và 30 giáo viên tại 3 trường trung học phổ thông ở Hà Nội. Phương pháp lấy mẫu là thuận tiện và sử dụng thang đo định danh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có những thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai dạy học blended learning như: sự đáp ứng tốt về việc trang bị các phương tiện công nghệ cá nhân
  sự hiểu biết và trải nghiệm của giáo viên về blended learning chưa đồng đều
  mục tiêu dạy học của giáo viên về bản chất vẫn theo lối dạy học truyền thống. Một số giải pháp được đề xuất nhằm triển khai dạy học blended learning có hiệu quả, trong đó chú trọng nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, tổ chức dạy học blended learning theo lộ trình và có chính sách khuyến khích, bồi dưỡng cho giáo viên tham gia dạy học blended learning. Nghiên cứu cũng là tiền đề cung cấp các ý tưởng tiếp theo về các mức độ dạy học blended learning tại Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH