Nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng cá nhân tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Nghiên cứu với mẫu gồm 204 khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại Sơn, gồm nhân tố Công nghệ, tiếp theo là nhân tố Uy tín thương hiệu, nhân tố Chăm sóc khách hàng, nhân tố Dịch vụ giá trị gia tăng, nhân tố Chiêu thị, nhân tô Chất lượng mạng và cuối cùng là nhân tố Chi phí sử dụng. Từ kết quả nghiên cứu, giúp cho các nhà quản lý của VNPT có cách nhìn tổng quan, hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng chọn sử dụng dịch vụ mà nhà mạng đang cung ứng, qua đó đưa ra các chính sách nhằm nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh.