Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động Viettel tại tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Tuấn Đinh, Quan Việt Phan, Vũ Ngọc Hùng Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 29-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392873

 Dựa trên cơ sở lý thuyết nghiên cứu ứng dụng thang đo chất lượng dịch vụ SERVQUAL của Parasuraman (1988), lý thuyết về sự hài lòng (SHL) và lòng trung thành (LTT), bài viết xác định có 6 nhân tố tác động đến LTT của khách hàng đối với sản phẩm di động của Viettel tại Bình Thuận, bao gồm: Giá cả cảm nhận
  Đổi mới công nghệ: Nhân lực con người
  Phương tiện hữu hình
  Truyền thông quảng bá sản phẩm di động của Viettel
  Sự hài lòng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH