Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu dưới tác động của đại dịch Covid-19: đặc điểm, xu hướng và một số hàm ý chính sách Asia - Pacific Economic Review

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khắc Linh Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 94 - 96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392874

Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu đang có những thay đổi chưa từng có dưới tác động kép từ ảnh hưởng trực diện của đại dịch COVID-19 và đòn bẩy từ tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Bài viết đưa những đánh giá tổng quan về thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu qua ba lát cắt phân tích chính về xu hướng, cơ hội và thách thức đặt ra trong giai đoạn này, từ đó phần nào giúp các cơ quan hoạch định chính sách và doanh nghiệp nhìn nhận và đưa ra những giải pháp phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH