Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến. Qua việc sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy cho dữ liệu thu thập được, nghiên cứu chỉ ra 4 nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến, đó là: Chất lượng trang web
Lợi ích nhận được
Niềm tin
Dịch vụ hỗ trợ. Trong đó, nhân tố Chất lượng trang web có tác động mạnh nhất., Tóm tắt tiếng anh, The study aims to identify factors affecting Ho Chi Minh City-based consumers' attitude towards online shopping. Using exploratory factor analysis and regression method for the collected data, the study points out four factors influencing consumers' attitudes towards online shopping, which are: Website quality
Benefits received
Belief
Support services, in particular, Website quality has the strongest impact.