Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng Tp. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhật Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 137-140

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392879

 Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến thái độ người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh đối với mua sắm trực tuyến. Qua việc sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy cho dữ liệu thu thập được, nghiên cứu chỉ ra 4 nhân tố tác động đến thái độ của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến, đó là: Chất lượng trang web
  Lợi ích nhận được
  Niềm tin
  Dịch vụ hỗ trợ. Trong đó, nhân tố Chất lượng trang web có tác động mạnh nhất., Tóm tắt tiếng anh, The study aims to identify factors affecting Ho Chi Minh City-based consumers' attitude towards online shopping. Using exploratory factor analysis and regression method for the collected data, the study points out four factors influencing consumers' attitudes towards online shopping, which are: Website quality
  Benefits received
  Belief
  Support services, in particular, Website quality has the strongest impact.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH