Đánh giá mức độ hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm y tế tại các bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh Tiền Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Tân Nguyễn, Quốc Văn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 120 - 123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392912

 Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân khi tham gia khám và điều trị bệnh bằng bảo hiểm y tế (BHYT) tại các bệnh viện công lập trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Kết quả chỉ ra 4 nhân tổ ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ BHYT, đó là: Vật chất
  Thái độ tiếp xúc của nhân viên bệnh viện
  Độ tin cậy của bệnh viện
  Quy trình. Trong đó, Độ tin cậy của bệnh viện có tác động mạnh nhất đến mức độ hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ BHYT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH