Vận dụng đánh giá quá trình trong dạy học môn toán lớp 10 trung học phổ thông nhằm phát huy tính tích cực học tập cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lê Na Hà, Thị Thanh Tuyên Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Hùng Vương) 2021

Mô tả vật lý: 61-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392939

 Trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra, đánh giá đã quan tâm đến đánh giá năng lực người học. Tuy nhiên, hoạt động kiểm tra đánh giá chưa thực sự khách quan và chính xác
  kiểm tra vẫn chủ yếu là tái hiện kiến thức
  hoạt động kiểm tra, đánh giá chưa thực sự phát huy tính tích cực chủ động của học sinh trong học tập. Với mong muốn góp phần làm sáng tỏ việc vận dụng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán nhằm phát huy tính tích cực của học sinh. Bài viết dưới đây sẽ đề xuất một số biện pháp vận dụng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán lớp 10 nhằm phát huy tính tích cực học tập cho học sinh, một số biện pháp đó là: (i) Xác định mục tiêu
  (ii) Xây dựng và lựa chọn công cụ đánh giá
  (iii) tiến hành đánh giá
  (iv) Thiết kế hồ sơ đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH