Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên Đại học Duy Tân về dịch vụ trà sữa Bông trên địa bàn TP. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Trâm Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 286-292

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392996

Mục đích của nghiên cứu này là xác định các nhân tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của sinh viên (SV) Đại học Duy Tân về dịch vụ trà sữa Bông. Thông qua phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng, dựa trên các kiểm định độ tin cậy Cronbach Alpha, kiểm định nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy, kết quả của nghiên cứu đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ trà sữa Bông của SV Đại học Duy Tân gồm: (1) Sự tin cậy, (2) Khả năng đáp ứng, (3) Yếu tố hữu hình, (4) Năng lực phục vụ., Tóm tắt tiếng anh, This study determines the factors affecting the satisfaction of Duy Tan University's students with Bông milk tea. In this study, both qualitative and quantitative research methods are employed with the use of Cronbach's alpha, exploratory factor analysis (EFA) and regression analysis. The study's results show that there are four factors influencing the student satisfaction, including: (1) Reliability, (2) Responsiveness, (3) Tangible factor, (4) Service capacity.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH