Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào dạy học tiếng Anh cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tú Phụng Bành, Lộc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học quản lý Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 46-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 392999

 Việc vận dụng Thuyết đa trí tuệ vào dạy học môn tiếng Anh cho học sinh tiểu học nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện
  Giúp giáo viên đổi mới phương pháp dạy học, cách tiếp cận, đánh giá học sinh, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết đề xuất một số chiến lược dạy học tiếng Anh theo Thuyết đa trí tuệ cho học sinh tiểu học bao gồm: 1) Chiến lược dạy học theo trí tuệ ngôn ngữ
  2) Chiến lược dạy học theo trí tuệ lôgic/toán
  3) Chiến lược dạy học theo trí tuệ không gian
  4) Chiến lược dạy học theo trí tuệ nội tâm
  5) Chiến lược dạy học theo trí tuệ âm nhạc
  6) Chiến lược dạy học theo trí tuệ tự nhiên
  7) Chiến lược dạy học theo trí tuệ vận động
  8) Chiến lược dạy học theo trí tuệ giao tiếp., Tóm tắt tiếng anh, Applying theory of Multiple Intelligences to teaching English for primary school pupils to help pupils develop comprehensively
  help teachers renovate teaching methods, approaches and assessment of students, thereby improving the quality of education. The article proposes a number of strategies for teaching English based on theory of Multiple Intelligences for elementary school pupils, including: 1) Teaching strategies based on linguistic intelligence
  2) Teaching strategies based on logic/math intelligence
  3) Teaching strategies based on spatial intelligence
  4) Teaching strategies based on inner wisdom
  5) Teaching strategies based on musical intelligence
  6) Teaching strategies based on natural intelligence
  7) Teaching strategies based on kinesthetic intelligence
  8) Teaching strategies based on interpersonal intelligence.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH