Vận dụng mô hình "lớp học đảo ngược" vào dạy học hóa học hữu cơ (Hóa học 9) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tuấn Lưu, Thị Phượng Liên Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 13-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393001

 Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược là phương pháp ngày càng được phát triển. Ứng dụng mô hình này vào dạy học sẽ giúp học sinh được trải nghiệm phong phú những hình thức học tập khác nhau, tăng hứng thú, phát huy tính tích cực, chủ động và phát triển được năng lực tự học
  đồng thời, đòi hỏi người dạy cũng cần "toàn năng" hơn để tận dụng tối đa các hình thức, các phương tiện, kĩ thuật vào dạy học. Bài viết phân tích đặc điểm, ưu nhược điểm của mô hình lớp học đảo ngược để giáo viên cân nhắc khi sử dụng, xây dựng bài giảng theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Hóa học hữu cơ (Hóa học 9), giúp học sinh phát huy năng lực tự học.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH