Tổ chức dạy học bài "Sự nở vì nhiệt của vật rắn" theo hướng phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Nguyễn, Thiết Trường Phạm, Thị Thùy Linh Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ , 2019

Mô tả vật lý: 231-236

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393024

Dạy học theo định hướng phát triền năng lực hiện đang là xu hướng giáo dục củacác nước trên thế giới. Trong chương trình giáo dục phổthông mới đã ban hành năm2018, ngoài các năng lực chung cần hình thành cho học sinh thì đối với bộ môn vật lí,năng lực thực nghiệm là một trong những năng lực chuyên biệt, quan trọng cần đượchình thành và phát triển trong quá trình dạy học vật lí. Nội dung bài viết này tập trungtrình bày chuyên sâu về sử dụng thí nghiệm tự tạo và xây dựng các tiêu chí đểđánh giánăng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH