Sử dụng rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Anh Hoàng, Ngọc Thị Kim Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 54-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393039

Phiếu tự đánh giá là công cụ có nhiều ưu điểm trong việc đánh giá kết quả học tập của học sinh. Tuy nhiên, hiện nay công cụ này mới chỉ được một số trường đại học ở Việt Nam sử dụng, còn nhiều khó khăn trong việc thiết kế và ứng dụng. Bài báo nghiên cứu thực trạng sử dụng phiếu tự đánh giá trong dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai. Kết quả khảo sát cho thấy việc áp dụng phương pháp tự đánh giá trong đánh giá kết quả học tập của học sinh tuy đã có nhiều kết quả tích cực nhưng vẫn còn một số hạn chế. Những hạn chế này sẽ là cơ sở để nhóm tác giả đưa ra một số kiến ​​nghị với nhà trường và các bên liên quan, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng nói riêng và các trường đại học dân lập ở Việt Nam nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH