Nội dung của giáo dục truyền thống gia đình dòng họ tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Lộc Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2020

Mô tả vật lý: 27-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393096

Nội dung của giáo dục truyền thống gia đình dòng họ là một mảng nội dung hết sức quan trọng cần được nghiên cứu và quan tâm nhiều hơn. Từ những cơ sở lí luận và cơ sở pháp lí về vấn đề này, bài báo nêu một số nội dung cơ bản của giáo dục truyền thống gia đình dòng họ tại Việt Nam, giúp các nhà quản lí xã hội, quản lí giáo dục và các bậc cha mẹ tham khảo để có thể đưa ra những biện pháp giáo dục thích hợp trong tình hình hiện nay. Bài báo còn gợi mở một số vấn đề thiết thực giúp mọi người, mọi gia đình nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của xây dựng gia đình văn hóa, cơ sở của xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, Tóm tắt tiếng anh, Traditional family and clan education is the most important content that needs more research and attention. Based on the theoretical and the legal foundation on this issue, the article examines the basic contents of traditional family and clan education, aiming at helping social managers, education managers and parents to refer to appropriate administrative measures in the current situation. The article also suggests some particle issues to raise awareness about the importance of building a cultural family, the foundation of building and developing an advanced Vietnamese culture imbued with national identity.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH