Thương mại điện tư Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0: Cơ hội và thách thức

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Toàn Định ThS.

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Hòa Bình) 2022

Mô tả vật lý: 60-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393103

Thương mại điện tử của Việt Nam có sự phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua cùng với tiến trình toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước. Tuy nhiên, sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam cũng đang đối mặt với nhiều thách thức cần phải vượt qua. Bài viết này đánh giá các cơ hội và thách thức đối với sự phát triển thương mại điện tử của Việt Nam thời gian tới. Trên cơ sở phân tích những cơ hội, thách thức, bài viết đã đưa ra những khuyến nghị, giải pháp nhằm phát triển thương mại điện tử Việt Nam thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, E-commerce in Vietnam has made emarkable development in recent years along with the process of globalization and international economic integration of the country. However, the development of E-commerce in Vietnam is also facing many challenges that need to be overcome. This article assesses opportunities and challenges for Vietnam's E-commerce development in the coming time. On the basis of analyzing opportunities and challenges, the article has made recommendations and solutions to develop E-commerce in Vietnam in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH