Các yếu tố nhân cách thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thời kì hội nhập quốc tế tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: An Ninh Nguyễn, Văn Đạt Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 260-265

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393120

Khi các Hiệp định thương mại tự do (FTA, TPP...) chính thức có hiệu lực, cũng là lúc Việt Nam phải đối mặt với việc ngày càng nhiều các nhà sản xuất, kinh doanh nước ngoài, các nhãn hàng với nhiều năm nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó cóngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG - Faist Moving Consumer Goods) chiếm lĩnh ồ ạt thị trường nội địa. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần có những quyết sách, bước đi đúng đắn để tự tin chiếm lĩnh thị trường nội địa, bởi dự báo về sự cạnh tranh trên thị trường tiêu dùng nhanh sẽ rất quyết liệt. Chính vì vậy, những nghiên cứu về chiến lược để phát triển ngành này tại Việt Nam là rất quan trọng, trong đó nghiên cứu về vấn đề thương hiệu của các nhãn hiệu trong ngành ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tin dùng sản phẩm là một trong những trọng điểm nghiên cứu vào thời đại 4.0 hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH