Kinh nghiệm triển khai định danh khách hàng trực tuyến eKYC và bài học cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Việt Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Thị trường Tài chính Tiền tệ 2021

Mô tả vật lý: 64-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393166

Thế giới thời gian qua chứng kiến sự phát triển của eKYC trong mọi hoạt động kinh tế, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng. Giải pháp định danh khách hàng trực tuyến - eKYC (electronic Know Your Customer) - được cho là viên gạch nền móng đầu tiên cho tiến trình chuyển đổi số của các ngân hàng. Bài viết cung cấp kinh nghiệm về phát triển eKYC tại một số quốc gia trên thế giới, tìm hiểu thực tiễn áp dụng tại Việt Nam, qua đó đề xuất một số giải pháp để phát triển eKYC ở Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, We have witnessed the fast development of eKYC in all economic activities, especially in the banking sector. Electronic Know Your Customer - eKYC - is considered the first foundation block for digital transformation in banks. This article shows experience on eKYC development in some countries around the world as well as the practical application in Vietnam, thereby proposing some solutions to develop the application of eKYC in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH