Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học phân số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Tú Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 86-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393211

Theo yêu cầu của chương trình phổ thông mới, năng lực mô hình hóa toán học là một trong năm năng lực mà giáo viên dạy Toán cần phải hình thành và phát triển cho học sinh. Để góp phần thực hiện nhiệm vụ đó, bài viết đề xuất ba biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh tiểu học thông qua dạy học nội dung phân số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH