Nền kinh tế tri thức với sự phát triển của công nghệ đã nhấn mạnh vai trò sống còn của giáo dục đại học đối với giáo dục và nghiên cứu, đặc biệt là chuyển giao tri thức phục vụ xã hội. Tuy nhiên, hiệu quả nghiên cứu của giảng viên ở bậc đại học bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Bằng cách sử dụng phương pháp kết hợp, bài báo này chỉ ra tác động của các yếu tố cá nhân, lãnh đạo và tổ chức đến năng lực nghiên cứu của giảng viên mặc dù có sự khác biệt giữa các biến. Những phát hiện này cung cấp thông tin quan trọng cho các nhà quản lý trong việc sửa đổi các chính sách của tổ chức nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu của các giảng viên, đạt được các mục tiêu phát triển của tổ chức trong giai đoạn tới.