Lập trình phân tích độ nhạy trong tối ưu hóa mô phỏng quĩ đạo tàu.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Khánh Toàn TS.

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải 2019

Mô tả vật lý: 69-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393223

Trong mô hình toán có nhiều biến đầu vào, phân tích độ nhạy của các biến đầu vào là bước quan trọng đảm bảo độ tin cậy của mô hình toán. Để tối ưu hóa mô phỏng quĩ đạo tàu thì trong mô hình toán cần thiết phải phân tích độ nhạy để lựa chọn nhóm các hệ số thủy động lực học có độ nhạy lớn nhất. Trong bài báo, tác giả áp dụng kĩ thuật phân tích tính độ nhạy trong mô hình toán lập trình tối ưu hóa quĩ đạo tàu cho mô hình tàu thực Esso Bernicia 193000 DWT., Tóm tắt tiếng anh, In the mathematical model with multiple input variables, the sensitivity analysis of the input variables is an important step to ensure the reliability of the mathematical model. In order to optimize the ship trajectory simulation, the sensitivity analysis should be performed in the mathematical model to select the group of the most sensitive hydrodynamic coefficient. In this paper, the author applied the sensitivity analysis method in mathematical model of ship manoeuvring programming in order to optimize the ship trajectory of Esso Bernicia 193000DWT tanker model.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH