Quản trị nhà trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Hiền Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 62-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393230

Đổi mới giáo dục và đào tạo nói chung, đổi mới chương trình giáo dục phổ thông nói riêng theo mục tiêu phát triển phẩm chất và năng lực người học, cần phải được tổ chức thực hiện trong từng nhà trường tự chủ và sáng tạo. Bài báo này đề cập đến cơ sở lí luận, cơ sở pháp lí, các phương hướng và giải pháp chính đổi mới quản trị nhà trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh, trong đó nổi lên vai trò quản trị của người đứng đầu - hiệu trưởng nhà trường, Tóm tắt tiếng anh, Reforming education and training in general, and renovating the general education program in particular, according to the goal of developing learners' quality and capacity, need to be organized and implemented in each autonomous and creative school. This article refers to the theoretical basis, legal basis, the main directions and solutions to renovate the administration of high schools in the direction of developing student's capacity, in which emerging the role of governance of high schools - the principal of the school.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH