Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm sơn gỗ Oseven tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Tác giả đề xuất 6 yếu tố nghiên cứu bao gồm: Chất lượng sản phẩm (CL), Giá cả cảm nhận sản phẩm (GC), Hoạt động chiêu thị (CT), Thương hiệu (TH), Phân phối (PP), Nhóm tham khảo (NTK). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm sơn gỗ Oseven. Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố theo thứ tự từ lớn đến nhỏ như sau: Nhóm tham khảo, Giá cả cảm nhận, Phân phối và Chất lượng sản phẩm., Tóm tắt tiếng anh, This study examined the factors affecting the decision to choose Oseven wood paint products in Ho Chi Minh City. The study proposed a research model consisting of six factors, namely Product quality, Perceived Price, Promotion, Brand image, Distribution, and Reference product group. The study's results show that there four factors affecting the decision to choose Oseven wood paint products. These factors which are listed in descending order of the influencing level are Reference product group, Perceived price, Distribution and Product quality.