Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại OceanBank hiện nay và giai đoạn đến năm 2025

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tài Nguyễn, Quan Việt Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 38-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393312

Dịch vụ huy động vốn (HĐV) đã có những đóng góp nhất định vào thành công của Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trong thời gian qua. Tuy nhiên, sự phát triển và cạnh tranh của hệ thống ngân hàng, thị trường tài chính và các kênh đầu tư khác như: thị trường bất động sản, thị trường hàng hóa và tiêu dùng... đã tác động mạnh đến hoạt động HĐV của OceanBank. Do đó, trong thời gian tới, OceaBank cần có những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ HĐV, nhằm đảm bảo thanh khoản, duy trì sự phát triển ổn định, nhất là trong bối cảnh ngân hàng đang thực hiện phương án tái cơ cấu lại hoạt động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH