Văn hóa tiêu dùng của thanh niên và quá trình phát triển kinh tế, xã hội thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Oanh Kiều Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Văn hóa nghệ thuật 2022

Mô tả vật lý: 108 - 113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393315

Văn hóa tiêu dùng của thanh niên TP.HCM, dưới góc độ tiếp cận của ngành nghiên cứu văn hóa, không chỉ giúp chúng ta thấy được việc họ diễn giải các thực hành tiêu dùng, mà còn có thể thấy được tác động của văn hóa tiêu dùng đối với quá trình phát triển kinh tế, xã hội của thành phố trong bối cảnh toàn cầu hóa. Bài viết nêu lên những tác động từ văn hóa tiêu dùng của thanh niên vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội TP.HCM., Tóm tắt tiếng anh, Consumer culture of Ho Chi Minh City youth, from the perspective of cultural studies, not only helps us to see how they interpret consumption practices, but also can see the impact of culture. Consumption culture for the economic and social development of the city in the context of globalization. The article points out the impacts of youth consumption culture on the economic and social development of Ho Chi Minh City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH