Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh dịch vụ logistics của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - VNPost

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Tuyến Dương, Thị Hồng Yến Dương, Hoàng Mai Nguyễn, Ngọc Tú Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2019

Mô tả vật lý: 110-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393345

Nội dung bài báo nhằm phân tích mức độ ảnh hưởng của 5 nhân tố bên trong của VNPost trong mối quan hệ tác động đến kết quả kinh doanh dịch vụ logistics. Kết quả cho thấy, nhân tố khả năng đổi mới có tác động lớn nhất, tiếp đến là nhân tố đặc điểm nhân viên. Nhân tố đặc điểm lãnh đạo có tác động nhỏ nhất đến kết quả kinh doanh dịch vụ logistics của VNPost.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH