Nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thuý Hà Dương, Hồng Hà Vương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 88 - 90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393348

Những năm gần đây, ứng dụng thương mại điện tử chính là dấu ấn của nền kinh tế số trong đời sống của người dân Việt Nam. Theo báo cáo Thương mại điện tử (TMĐT) của các tổ chức uy tín thế giới, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường TMĐT phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Để phát huy những lợi thế đó, đòi hỏi Việt Nam cần nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử, nhằm phát triển nền kinh tế theo hướng số hoá, hiện đại và bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH