Quản lý hoạt động dạy học tin học được xem là một trong những nội dung quan trọng của quá trình dạy học trong trường đại học. Với mong muốn thực hiện quá trình quản lí hoạt động dạy học Tin học hướng tới giúp sinh viên học tập tốt, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định, trên cơ sở nghiên cứu lí luận và với quan điểm coi quá trình đào tạo là một chu trình kín với nhiều thành tố tác động kép, bài báo nghiên cứu về quản lí hoạt động dạy học Tin học tại Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định. Phương pháp này đã góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo môn tin học tại Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định., Tóm tắt tiếng anh, The management of IT teaching activities is considered one of the important aspects of the teaching process in universities. With the aim of managing IT teaching activities to help students learn well and contribute to improving the quality of education at Nam Dinh University of Nursing, based on theoretical research and the view that the training process is a closed cycle with many dual-effect factors, this article presents a study on the management of IT teaching activities at the university. This method has helped to improve and enhance the quality of IT education in Nam Dinh University of Nursing