Vận dụng phương pháp giảng dạy trải nghiệm ở trường đại học theo mô hình của David Kolb

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thuầ Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Quản lý Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 47-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 393495

Để tạo ra nguồn lực có chất lượng phục vụ xây dựng và phát triển đất nước, đòi hỏi người học cần tích cực chủ động chiếm lĩnh tri thức, vận dụng lý thuyết được học vào thực tiễn. Vì vậy, cần tăng cường phương pháp giảng dạy trải nghiệm giúp người học có cơ hội thực hành, tiếp cận sát với thực tế. Bài viết tìm hiểu lý thuyết mô hình học tập của David Kolb, từ đó vận dụng phương pháp giảng dạy trải nghiệm cho phù hợp với thực tiễn với giáo dục Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, In order to create quality resources for national construction and development, learners need to actively occupy knowledge and apply the theory learned in practice. Therefore, it is necessary to strengthen the method of teaching experiences to help learners have the opportunity to practice, and approach close to reality. The article explores the theory of the modelbased learning by David Kolb, thereby applying experiential teaching methods to suit the practice of Vietnamese education to meet the current requirements of educational innovation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH